Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2016), mừng xuân Bính Thân 2016, sáng ngày 01 tháng 2 năm 2016, trường THCS Long Bình (Biên Hòa - Đồng Nai) đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân - Tặng quà tết” cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Trong buổi lễ, các bạn học sinh của nhà trường đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động do giáo viên và học sinh của trường biểu diễn như: các chương trình âm thanh hội trường Xúc xắc xúc xẻ; Ngày tết Việt Nam; Ngày xuân long phụng sum vầy...

Cũng trong buổi lễ, Nhà trường và Liên đội THCS Long Bình đã trao tặng những phần quà “Cây mùa xuân” cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường giúp các bạn có thêm niềm vui khi đón xuân mới.

Chương trình “Cây mùa xuân - Tặng quà tết” là hoạt động hàng năm đã trở thành truyền thống của nhà trường trong mỗi dịp tết đến, xuân về. Hoạt động này góp phần giáo dục học sinh tinh thần tương thân, tương ái, biết giúp đỡ mọi người xung quanh, đặc biệt là những người còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Và đây là một số video và hình ảnh ghi nhận được tại buổi lễ